Cửa Hàng Cơ Điện Lạnh Quang Tạo chuyên thu mua sữa chữa các loại đồ điện lạnh dân dụng tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt cũ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mục đích chuyên sâu về mảng điện lạnh như thu mua, sữa chữa bảo trì, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Các dịch vụ mà Cơ điện lạnh Quàn Tạo mang đến cho người dùng là:

  • Mua bán: máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh công nghiệp,..

  • Sữa chữa: máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh công nghiệp,..

  • Vệ sinh: máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh công nghiệp,..

  • Bảo trì: máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh công nghiệp,..

  • Đi âm ống đồng máy lạnh

  • Dịch vụ dành cho mọi loại hãng phổ biến hiện nay như: Daikin, Sanyo, Funiki, Toshiba, Samsung, LG, HITACHI,..

Quy trình Cơ Điện Lạnh Quang Tạo được đánh giá chuyên nghiệp?

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

  • Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, đặt lịch online trên website, email, zalo,…) sau đó gọi điện, nhắn tin xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.

  • Bộ phận kinh doanh điều phối nhân viên kỹ thuật, cung cấp địa chỉ, thời gian hẹn và số điện thoại khách hàng để  nhân viên kỹ thuật chủ động sắp xếp công việc đến đúng hẹn với khách hàng.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật đến nhà và xem xét hiện trạng

  • Nhân viên kỹ thuật chủ động liên hệ với khách hàng về thời gian tới nhà

  • Trước khi đi gọi điện xác nhận với khách hàng trong thời gian bao lâu có mặt, để chủ nhà sắp xếp thời gian có người ở nhà giám sát.

Bước 3: Kiểm tra và báo giá

  • Nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ tình trạng, nguyên nhân gây hư hỏng, giải pháp khắc phục đang gặp phải của thiết bị điện lạnh. (miễn phí)

  • Nhân viên kỹ thuật thông báo và tư vấn cho khách hàng các vấn đề của thiết bị điện lạnh cần sửa chữa, thay thế linh kiện.

  • Nhân viên kỹ thuật căn cứ vào tình hình hư hỏng của thiết bị và căn cứ bảng giá sửa thiết bị điện lạnh niêm yết công khai của công ty, báo giá chi tiết cho khách hàng.

  • Khách hàng duyệt báo giá, nếu đồng ý thì sang bước tiếp theo.

Bước 4 : Sửa chữa thiết bị điện lạnh

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ báo về công ty và chuẩn bị linh kiện thay thế, sửa chữa.

  • Nhân viên kỹ thuật thông báo kịp thời cho khách hàng những vấn đề phát sinh (nếu có).

  • Nhân viên kỹ thuật kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ chỗ làm sau khi sửa thiết bị điện lạnh xong.

Bước 5 : Nghiệm thu – Thanh toán

  • Nhân viên kỹ thuật cho máy vận hành, báo cáo khách hàng kiểm tra, nghiệm thu công việc sửa máy lạnh đã hoàn tất.

  • Nhân viên kỹ thuật viết phiếu thanh toán, phiếu bảo hành, và gửi khách hàng

  • Khách hàng ký giấy tờ xác nhận và thanh toán

  • Nhân viên kỹ thuật dán decal, đưa namecard cung cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng – Hậu Mãi

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có) 

  • Sau khoảng 3 ngày sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy lạnh sau khi sửa chữa; cũng như chất lượng dịch vụ của công ty.

  • Thiết lập các chương trình tri ân, hậu mãi khách hàng.

Gọi ngay số hotline: 0356935758 để gặp nhân viên tư vấn bên Điện Lạnh Quang Tạo để nhận được thông tin cần thiết về dịch vụ nhé!


Bản đồ

Gửi đánh giá của bạn

  • Nội dung không được để trống

Chọn hình ảnh

Chọn ảnh

Đánh giá công ty

Doanh nghiệp chưa có bài đánh giá